Thuật Phong Thủy Đối Với Tủ Lạnh Trong Nhà

Posted on Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Trong phong thuỷ thiết kế nội thất căn hộ chung cưthiết kế nội thất văn phòng thì tủ lạnh đóng vai trò rất quan trọng. Vì là nơi lưu trữ cũng như bảo quản thức ăn, tủ lạnh sẽ có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe và tài lộc của gia chủ.

Chọn lựa màu tủ lạnh hợp phong thủy
Theo phong thủy tủ lạnh là đồ sử dụng chẳng thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, nhưng trong trường hợp của một số người, nó lại kị về mệnh. Để bài trí tủ lạnh hợp phong thủy và màu tủ lạnh phù hợp theo mệnh của gia chủ thì hãy chọn mua tủ lạnh có màu phù hợp một mặt có thể hóa giải tác dụng ko mong muốn với người xung khắc kim, đồng thời đem lại tác dụng tương trợ cho người hợp mệnh kim.



Phương pháp bài trí tủ lạnh theo mệnh gia chủ
Tủ lạnh thuộc Kim. Người thiếu Kim cần đặt tủ lạnh trong nhà. Còn thông thường buộc phải đặt tủ lạnh trong gian bếp, bở đây là nơi Hỏa vượng. Tủ lạnh đặt trong bếp mục đích là để làm dịu tính Hỏa.



Phong thủy chung của ngôi nhà bị tác động bởi vị trí đặt tủ lạnh
Tủ lạnh là máy móc vận hành suốt cả 24h trong ngày, nếu như đặt ở hướng dữ sẽ làm cho chấn động tới các sao dữ, kích động nó đi gây rối thành ra đặt tủ lạnh ở hướng dữ ko phù hợp. Ở thuật phong thủy có những ghi chép rằng: “Các phương vị dữ chỉ hợp với sự yên tĩnh chứ không thể hòa hợp cugng chấn động”, đây cũng là tiền đề cho giải thích ở trên.



Không được để tủ lạnh trong tình trạng trống rỗng
Tủ lạnh là trang bị có liên quan vô cùng khắng khít với chế độ ăn uống, từ ấy thúc đẩy đến sức khỏe của cả gia đình. Nếu tủ lạnh luôn đầy ắp thức ăn, điều đấy phản ảnh về sự trù phú trong khẩu phần ăn hàng ngày của gia đình. Nhưng trường hợp tủ lạnh trống trải, nó phần nào đề cập lên tình hình tài chính eo hẹp của gia đình và điều này sẽ dự báo sự hao hụt nguồn tiền. Bởi thế, hãy cố gắng để tủ lạnh luôn có thức ăn.



Không để các trang bị mang sóng điện từ lên tủ lạnh
Giảm thiểu gắn những tờ giấy nhớ, các bức ảnh lên cửa tủ lạnh với nam châm. Điều cần nhất là bạn phải giữ cửa tủ bên ngoài sạch sẽ, trơn tru. Bạn cũng nên dùng vài lát chanh tươi, bã cà phê đen, vỏ cam hoặc vỏ bưởi để hút mùi và giữ cho tủ lạnh luôn thơm mát. Bạn nên đặt trên nóc tủ lạnh một chậu cảnh nhỏ xinh sẽ làm cho tủ lạnh mang sức sống hơn.



Mọi thông tin cần tư vấn thiết kế nội thất quý khách vui lòng liên hệ: 0947 110 880


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét