Gợi Ý Bố Mẹ Thiết Kế Phòng Cho Bé

Posted on Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Mục đích và tiêu chí thiết kế
Cũng như việc bắt tay vào việc thiết kế nội thất văn phòng hay là thiết kế nội thất biệt thự, đối với phòng cho bé cũng vậy, cần phải có mục đích và tiêu chí cụ thể, bạn phải trả lời được một vài câu hỏi như mục tiêu xây phòng cho con là gì? Màu sắc ưa chuộng của từng bé? Thị hiếu của bé trai khác bé gái như thế nào? Giải đáp được những câu hỏi này, đồng nghĩa mang việc bạn đang nắm giữ chìa khóa cho việc tạo khoảng trống học tập, vui chơi, ngủ nghỉ của bé.




Các tranh ảnh trang trí phòng bé yêu hợp có phong thủy?
Rất nhiều gia đình khi xây phòng cho trẻ đều treo tranh trên tường. Treo tranh trong phòng trẻ sẽ cho trẻ một thế giới sống động đầy màu sắc. Nhưng từ góc độ phong thủy, ba mẹ cần lưu ý là không nên tùy ý chọn lọc các bức tranh treo tường. Vậy, các mẫu tranh ảnh nào mới với lợi cho sự vững mạnh của trẻ? Về vấn đề này các bố mẹ cần tham khảo các chuyên gia phong thủy để xem treo tranh thế nào thì phù hợp.




Phòng ngủ của trẻ rất quan trọng
Cho dù đó là căn phòng của một “chàng trai" hay 1 “cô gái”, thì phòng ngủ là 1 nơi vô cùng quan trọng. Hầu hết các hoạt động trong trong ngày của bé là ở trong phòng này, qua đó nó cũng tác động rất nhiều đến tâm sinh lý của trẻ. Chúng tôi đã tổng hợp một số ý tưởng phòng ngủ cho trẻ với nhiều cá tính để bạn tham khảo.




An toàn trong mẫu mã nội thất phòng con trẻ
Những góc cạnh, đồ đạc nên đơn thuần nhưng ko đơn điệu, không nên dùng các đồ vật có nhiều góc cạnh sắc nhọn có thể đe dọa đến sự an toàn của trẻ. Tất cả nguyên liệu, chất liệu sử dụng cần phải được đảm bảo an toàn, không độc hại. Những ổ điện ko để quá lộ ra ngoài, các thiết bị nên để xa tầm tay trẻ và các đồ dùng đặt ở nơi trẻ có thể dễ dàng với đến...




Bảo đảm không khí trong phòng được lưu thông
Trong việc áp dụng phong thủy tổng thể, “khí” là 1 yếu tố rất quan trọng. Trẻ sẽ thường xuyên ở trong phòng để học tập, ngủ, vui chơi… do đó “khí” của trong cần này này phải nên cần được lưu thông thường xuyên thông qua các cửa sổ, cửa thông gió...




Vị trí đặt phòng của bé
Các bố mẹ hãy lựa chọn một vị trí phòng thật yên tĩnh cho trẻ. Phòng của bé tốt nhất tránh đặt ở những nơi ầm ĩ như phòng khách, phòng bếp, gara… vì như vậy bé sẽ vô cùng khó đi vào giấc ngủ hoặc dễ bị tỉnh giấc vì những tiếng động mạnh.





Mọi thông tin cần tư vấn thiết kế nội thất quý khách vui lòng liên hệ: 0947 110 880

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét