Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự

Posted on Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

1. Nhu cầu về thiết kế nội thất biệt thự

Có thể nói những năm gần đây là thời điểm bùng nổ của thiết kế nội thất căn hộ chung cư bởi tính tiện dụng, sang trọng cũng như giá thành của nó. Nhưng bên cạnh đó, ở một mức độ cao hơn, thiết kế nội thất biệt thự vẫn là sự lựa chọn số một của những doanh nhân thành đạt bởi biệt thự không những có được sự tiện dụng của nhà mặt đất, sự sang trọng của căn hộ chung cư, mà còn thể hiện được đẳng cấp và sự phú quý của người sở hữu nó.

2. Thiết kế nội thất biệt thự phong cách cổ điển

Loại hình biệt thự này thường được thiết kế theo phong cách của Pháp vì Pháp là cái nôi của trường phái thiết kế nội thất biệt thự cổ điển. Các khách hàng trung niên rất ưa chuộng mẫu biệt thự này vì nó gợi lên sự hoài cổ và sang trọng theo một cách rất riêng.
Bạn có thể sẽ hoàn toàn đắm chìm vào không gian thiết kế nội thất biệt thự cổ điển bởi sự tinh tế và lãng mạn của nó, khiến bạn có cảm giác như đang được sống tại biệt thự nước Pháp hào hoa, đầy ý thơ.




3. Thiết kế nội thất biệt thự phong cách hiện đại

Đây là phong cách thiết kế nội thất biệt thự đã được cách tân để đáp ứng đầy đủ hơn nhu cầu về tiện ích biệt thự của gia chủ. Không còn mang dáng vóc “cổ tích” như biệt thự cổ điển, các biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp của những dinh thự thế hệ mới với đầy đủ tiện ích như hồ bơi, sân vườn, hầm để xe,… phù hợp với cuộc sống của các doanh nhân đương đại.




4. Thiết kế nội thất biệt thự phong cách hiện đại kết hợp cổ điển

Đây là sự hòa hợp tuyệt vời giữa hai phong cách thiết kế nội thất biệt thự kể trên, chắt lọc ra những nét tinh túy nhất giữa hai loại hình này để tạo ra một căn biệt thự vừa mang nét hoàng gia quý tộc vừa bắt kịp những xu thế thiết kế hiện đại.




5. Dịch vụ thiết kế nội thất biệt thự uy tín nhất

Với tinh thần làm việc chuyên nghiệp, tỉ mỉ đến từng chi tiết, với bất kỳ phong cách thiết kế biệt thự nào đi nữa chúng tôi cũng cam kết sẽ mang đến cho quý khách những phương án thiết kế nội thất biệt thự đẹp và sang trọng bậc nhất.

Mọi thông tin cần tư vấn thiết kế nội thất quý khách vui lòng liên hệ: 0947 110 880

1 nhận xét: