Phong Thủy Cầu Thang Trong Thiết Kế Nội Thất

Posted on Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Màu sơn: trong kiến trúc thiết kế nội thất căn hộ chung cư đương đại thì sự đơn giản được tôn vinh. Số lượng màu sơn tuy được dùng hạn chế nhưng lại sở hữu gam màu vô cùng rõ ràng. Một căn phòng cần nên sử dụng màu ấm, màu lạnh hay màu trung tính tùy vào thị hiếu của gia chủ. Trong thiết kế nội thất văn phòng, có những màu tưởng chừng như tương phản nhau như trắng, đen và đỏ lại là cách phối màu hoàn hảo, biểu hiện nét đương đại và vẻ đẹp riêng của từng sắc màu.


Phong thuỷ mang cầu thang: Ở 1 góc độ khác, 1 cầu thang xoáy trôn ốc nhìn xuyên xuống như cái nút chai cũng sẽ dễ làm gia chủ cảm thấy không an toàn. Cầu thang xoắn ốc chẳng những hở bậc thang mà còn khiến cho khí thoát ra giống như mang 1 lỗ hổng trong nhà. Để có thể khắc phục nhược điểm này, bạn cần đặt cây nhỏ hay các vật dụng xanh trên tay vịn rồi bố trí đèn trên trần chiếu xuống cầu thang từ đầu tới cuối để dẫn khí.


Cầu thang cũng ko bắt buộc đi thẳng ra hướng cửa chính vì như vậy sẽ khiến cho sinh khí và của cải trong nhà chảy ra bên ngoài. Ngoài ra, khi thiết kế nhà nên hạn chế đặt cầu thang hướng thẳng vào bếp (dù ở bất kỳ tầng nào) hay đi thẳng vào cửa nhà vệ sinh.


Luật phong thủy: Việc bố trí cầu thang phải hợp với luật phong thủy, nên xác định đúng hướng và đúng vị trí, lắp đặt cầu thang một cách tùy tiện sẽ rất dễ tác động xấu đến tài lọc và sức khỏe của người trong nhà.


Chức năng của chiếu nghỉ đối với cầu thang: Cầu thang là nơi dẫn khí trong nhà. Diện tích cầu thang được tạo nên bởi những phòng quanh đó, nhất là các cửa vòng quanh khu vực cầu thang.


Chiều rộng và chiều cao của bậc cầu thang: cần phải tương xứng với không gian đặt cầu thang. Cầu thang phải được thiết kế với chiều rộng hợp lý sao cho gia chủ di chuyển được thoải mái, thông thương khoảng 75cm đến 120cm là hợp lý. 24cm đến 27cm là chiều rộng trung bình của các bậc thang và chiều dài trung bình là 16cm đến 19cm.


Vật liệu: cầu thang trong nhà thường được làm bằng các loại đá, gạch và kính. Các loại gỗ cũng thường được sử dụng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kiểu dáng, mẫu mã.


Mọi thông tin cần tư vấn thiết kế nội thất quý khách vui lòng liên hệ: 0947 110 880


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét